Chính Sách Đổi Hàng

1. MỤC ĐÍCH

  • Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
  • Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện và trong thời gian 15 ngày ( Từ ngày mua )
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG :
  • Chịu phí 20% nếu đổi sang sản phẩm khác (có giá trị bằng hoặc cao hơn) trong 15 ngày đầu tiên. 
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của cửa hàng hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
  • Sản phẩm đổi lại phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ.
3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN 
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
  • Đơn giản là muốn đổi, nếu không được sự đồng ý và lý do chính đáng của công ty.
4. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua công ty của chúng tôi.
  • Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.
  • Thời gian trả bảo hành còn phụ thuộc vào hãng (nhà sản xuất) có thể thiếu linh kiện thay thế, thiếu hàng mới để đổi thì công ty chúng tôi sẽ thương lượng với khách hàng về thời gian cũng như có thể đổi sang model khác hoặc cho mượn tạm 1 thiết bị theo quy định của công ty.

Trên đây là chi tiết chính sách đổi trả sản phẩm được bán ra tại TechCenter, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với các chính sách của chúng tôi.

Vui lòng liên hệ Hotline :  0903723343 - 028.66825123 / Email: techcenter495@gmail.com

Lưu ý : Sản phẩm đã bán và không nằm trong các điều kiện trên sẽ không được trả lại, và không được hoàn tiền.

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng